Vuốt lướt Gò Vấp Review Khói spa - bé Ly: Trải nghiệm "nửa vời" ngày chủ nhật

  • Danh sách các spa ở TP.HCM:

    Spa vuốt lướt

    - Miyoko Spa: 42, Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh - 0708 066 660.

    - Sun Spa: 22b/2 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0343466599

    - Jumy Spa: 414/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú. - 0372358601

    - Melin Spa: 145 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0839520244

    - Moody Spa: 63/9A Gò Dầu, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh - 0384159978

    - Hoshi Spa: 13 đường số 4, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0325640413

    - VIB Spa: 86/20 Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. - 0886146848

    - LT Spa : 256/37 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp - 093 140 9569. Website: http://ltspagovap.com

    - Aroma Spa: 102/4, Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - CSKH: 0924953636 (zalo) - Book lịch: 0567001648 (zalo).

    - Mộc Trượng Spa: 630 Lê Quang Định, Phường Hạnh Thông, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - CSKH: 0933378100 - Book lịch - Lễ tân: 0898779919 (zalo).

    - Heaven Healthy & Relax Spa: 366 Tân Hương, Phường Tân Quy, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0867752586.

    - Yên Spa: Số 32L, đường số 7L, cư xá Ngân Hàng, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM - 0938888337.

    - Mini Spa: 12 Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0938703290.

    - Milani Spa: 662/38 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0901860087.

    - Samy Spa: 15/5A Hồng Hà, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0772733213

    - Ruby Tấm Spa: 61/8 đường 59, P. An Hội Tây, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0357295686 - 0399669258

    - Qui Spa: 86 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hoà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0981531338 - Telegram: t.me/quispa

    - Khói Spa: 252/40 Phạm Văn Chiêu, P. Thống Tây Hội, Quận Gò Vấp, TP.HCM - 0965337860 - 0974793244

    - Chạm relax Spa: 220/106/11 Nguyễn Văn Khối, Phường Thông Tây Hội, Hồ Chí Minh - 0825268788

    - Elly Spa: B60 Bạch Đằng, Phường Tân Sơn Hoà (phường 2, Tân Bình cũ), TP. HCM. - 0902984922 - 0776184564

    - Home Spa: 48K đường 43B Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, TP.HCM. - 0357337909

    - Ren Spa: 156/3A Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0769736699

    - TTQ Spa: 620a Lê Đức Thọ, P.15, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0898610667

    - Havana Spa: 80/9 Yên Thế, Phường Tân Sơn Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0906621379 (zalo). Website: havanaspaaroma.com

    - MM Spa Relax: 119/8 Trần Văn Dư, P. Tân Bình, TP HCM (Gần chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám và Ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất) - 0377011198 - Website: https://mmsparelax.com

    - Umi Spa: 62 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu (cũ) - 62 Trương Công Định, phường Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh - 0396607678

    - Misa Spa: 42 Hoa Huệ, Phường 7, Quận Phú Nhuận - 0393907402

    - Yomi Spa: 68/58 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10 - 0334582514

    - Menly Spa: 381 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 0961222275

    Spa thuần aroma

    - Oleni Spa: 343/39 Sư Vạn Hạnh, P. Hòa Hưng, Quận 10 - 033 605 4226.

    - Cold Spa: 477 Đ. Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh - 0909010528.

    - Diamond K Spa: 53/30 Đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp - 0967197742 - 0339703712.

    Spa khỏe

    - Zen Spa: 656/74/15 Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0336356656.

    Đối với khách thật sự có nhu cầu đi spa khỏe, massage khỏe, triệt lông diode laser, triệt lông bikini giá rẻ - xin vui lòng truy cập https://spakhoe.congdongspa.org/

  • Tham gia nhóm telegram tại đây

    Tra cứu spa + hình ảnh KTV cùng CDSPA Chatbot tại đây

    Bàn luận về các vấn đề vượt quá giới hạn spa, nằm ngoài spa, mại dâm 18+ trên diễn đàn sẽ bị cấm tài khoản vĩnh viễn.

    Review cho các cơ sở không phải spa trên diễn đàn sẽ bị xóa bài, hoặc cấm tài khoản vĩnh viễn nếu vi phạm nghiêm trọng.

Lượt xem: 6,230

Snowfox29

Snowfox29

Tập sự
18 Tháng tư 2024
1
1
1
Ngày cuối tuần chủ nhật khá oi , cũng vài tuần rồi chưa đi lại spa relax 1 chút trước khi qua tuần mới. Lướt quanh diễn đàn, thấy có bài mới nhất của bác hvn146 có bài review khói cũng ổn. Chợt nhớ tuần trước có thấy spa này mới khai trương , đáng lẽ định đi tuần trước nhưng đợt trước nhắn có lẽ khai trương đông nhắn mà 2 - 3 tiếng sau mới rep ( nên chưa đi) .

Chiều này nhắn thì có rep khá sớm , mình hỏi có trống không thì báo là đến 5h30 mới trống bạn Ly . Ok vậy chốt luôn 5h30 gói 90 phút trải nghiệm.

Sau khi chốt thì sắp xếp chạy từ quận 10 qua gò té ( bên này thì mình đã đi được kha khá LT , Dk, goldhouse , greenspa,.. ) . Sau 1 hồi thì cũng đến nơi vừa đúng giờ hẹn , bên này cũng gần giống DK ở trong hẻm nhỏ để xe trong nhà. Vô thì bạn chủ hay lễ tân mình ko rõ cũng hỏi lại thông tin book và mời nước , sau đó thì báo mình tự lên phòng ( chỗ này thì thường các bên sẽ dẫn khách lên hoặc KTV xuống dẫn lên :confused: )

Lên phòng gõ cửa , bạn KTV mở cửa sau đó đưa khăn cho mình vô tắm. Phòng khá nhỏ đúng như bác hvn 146 review trước đó , nên phòng tắm cũng nhỏ nốt. Trong phòng thì có đầy đủ xà phòng để tắm sạch ( 1 điểm trừ là ko có dầu gội :cry: , nếu có thì khá ổn ). Cái vòi tắm bên này đúng là hiện đại nhất trong tất cả spa mình từng đi :whistle: ,vô loay hoay mất gần 2 phút xoay hết các núm cũng méo có nước , phải nhờ ktv vào mới biết là phải bấm cái nút thành bên phải mới mở nước ( tắm thôi mà như đánh đố khách vậy :cry:).

Tắm xong thì lên giường thôi , giường thì đúng như bài review trước " được đặt trên 1 bục cao " , có gối và khe hở để nằm úp ( cái này mình đánh giá cao, nhiều chỗ mình đi vẫn nằm up úp mặt trực tiếp lên gối hoặc nằm trên nệm --> giảm trải nghiệm khách rất nhiều )

Về bạn Ktv mình có hỏi thì bạn bảo là mới làm được ngày thứ 2 ,nhưng mình đánh giá làm cơ bản ổn ( có vẻ bạn đã từng làm ở cơ sở khác ). Bài khỏe ổn cơ bản biết làm dùng cùi chỏ tỳ đè lực , đến bài vuốt thì cũng đổ dầu vuốt các nơi , còn có chiêu thổi tai khá lạ :) , tương tác thì cũng cơ bản nốt . Sau khi ra thì cũng làm đầu 2 phút rồi bạn bảo mình đi tắm. Trải nghiệm đến đây vẫn ổn --> nhưng cảm giác mình thì thấy khá là nhanh (mình toàn đi gói 90 phút , nên cảm giác hôm này khá là nhanh) . Sau khi vô tắm thì mặc đồ để xuống, khúc này liếc qua cái đồng hồ trên bàn lại thấy hiển thị 7h30 (ụa , lúc này lag nhẹ lại tưởng mình lố giờ thêm :oops: ).

Bước xuống cầu thang , lấy điện thoại trong túi ra xem lại hiển thị 6h30 , thôi đúng luôn mình biết cảm giác sao lại đúng rồi :D .Hỏi tính tiền , bạn chủ hay lễ tân gì đó báo lại gói 90 phút , mình thắc mắc mình book lúc 5h30 gói 90 phút, mà giờ mới 6h30 thì sao --> bạn check lại rồi hỏi có phải mình xuống sớm ko :) --> mình nói là bạn ktv báo xong thì mình mới xuống ( làm sao mình biết là hết giờ nên ko báo xong , chẳng lẽ giờ mình chạy lên lại nằm 30 phút rồi xuống cho đủ thời gian gói :)) . Sau đó bạn vẫn nói là mình đi gói 90 phút nên phải thanh toán gói 90 phút ( không biết bạn có check lại với ktv hay ko :D ) .Đến lúc này thì thôi mình mợt và hiểu rồi : "Spa không sai , ktv ko sai , MÌNH SAI được chưa :D ", thanh toán đúng tip (đang giảm 50 %) + tip tối thiểu vì lý do gì thì tự hiểu ( 300k) , ko nói thêm 1 lời dắt xe chạy về ( về thì trời đổ mưa lất phất - ngày chủ nhật đúng relax luôn) :confused:.

Trải nghiệm sụp của mình có khá nhiều , nhưng mà cái trải nghiệm đến mức phải viết report như này thì là lần đầu. Trải nghiệm khách hàng thật ra nó đơn giản lắm --> làm đúng, đủ, ổn --> tỉ lệ khách tự quay lại , còn chữ " Tín" ko có thì lần đầu cũng là lần cuối :D. Suy cho cùng thì mọi người đi chơi bỏ tiền ra chứ ko phải xin nè :)

Nói đến đi massage m** còn có vụ bao sụp giải quyết đồ , còn spa đúng kiểu tùy hoan hỷ :ROFLMAO: ,

Cảm ơn Khói đã cho mình 1 trải nghiệm tuyệt vời ngày chủ nhật, trân trọng. :giggle:
 
  • Like
Reactions: Long Ca
Có vài spa không quản lý tốt thời gian, thế thì mất khách thôi
 
Cảm ơn bạn đã viết bài. Mình sẽ liên hệ với cơ sở về vấn đề này.
 
Phía cơ sở đã xác nhận và có hướng đền bù cho @Snowfox29 rồi nha anh em.

Về trải nghiệm không tốt của bác hôm qua tại Khói mình cũng đã truyền đạt lại cơ sở, cơ sở mới ra nên cũng không tránh khỏi sai sót.. Cộng Đồng Spa luôn hướng đến bảo vệ quyền lợi của cơ sở và của cả khách hàng ..Nên anh em đi trong mấy spa hợp tác với diễn đàn để được bảo vệ quyền lợi nhen.

1754276877092.png
 
Ở góc độ khách hàng thì mình thấy cách xử lý của Spa nó cũng ok, nhưng cảm giác nó vẫn cấn cấn như thế nào ấy.
1. Tại sao ngay thời điểm khách complain, đồng hồ chỉ 06:30, tức là Spa biết rất rõ là khách chỉ mới lên phòng có 60 phút mà vẫn ko xác nhận tại chỗ, vẫn đòi thu đủ tiền gói 90 phút nhỉ? Thay vì tặng v1 lần sau thì giảm ngay tiền cho khách ngay tại chỗ tính ra Spa vẫn tốn ít hơn chứ?
2. Lần đầu ghé chơi đã ko vui, sụp hầm rồi mà các Spa vẫn nghĩ thôi bù vé cho lần sau chứ ko có hướng xử lý ngay lần đó nhỉ? Phải đến khi bài viết lên diễn đàn, viral rầm rộ thì Spa mới có động thái đi kiểm tra với nhân viên và xác nhận lỗi, bù vé cho khách???
Nếu bản thân mình làm chủ hay quản lý, mình sẽ chọn cách xin lỗi và giảm giá/ko tính tiền ngay thời điểm khách complain, hoặc chí ít nếu ko có quyền quyết định thì Lễ tân hoàn toàn có thể xoa dịu khách bằng cách báo xin phép Anh cho em vẫn thu đủ tiền, nhưng bên em sẽ báo lại Chủ/Quản lý check lại. Nếu có vấn đề thật sự như anh phản ánh thì tụi em xin phép hoàn lại tiền/giảm giá vé cho anh qua stk của anh.
Nếu xử lý như vậy, mình nghĩ khách nguội và thông cảm cho Spa ngay.
 
  • Like
Reactions: LeeTiger
V tính ra cách xử lý của spa cũng hên xui nhỉ, như case của mình thì thấy chuyên nghiệp, còn case của bác thì lại thấy cách xử lý nghiệp dư quá.
 
Ngày cuối tuần chủ nhật khá oi , cũng vài tuần rồi chưa đi lại spa relax 1 chút trước khi qua tuần mới. Lướt quanh diễn đàn, thấy có bài mới nhất của bác hvn146 có bài review khói cũng ổn. Chợt nhớ tuần trước có thấy spa này mới khai trương , đáng lẽ định đi tuần trước nhưng đợt trước nhắn có lẽ khai trương đông nhắn mà 2 - 3 tiếng sau mới rep ( nên chưa đi) .

Chiều này nhắn thì có rep khá sớm , mình hỏi có trống không thì báo là đến 5h30 mới trống bạn Ly . Ok vậy chốt luôn 5h30 gói 90 phút trải nghiệm.

Sau khi chốt thì sắp xếp chạy từ quận 10 qua gò té ( bên này thì mình đã đi được kha khá LT , Dk, goldhouse , greenspa,.. ) . Sau 1 hồi thì cũng đến nơi vừa đúng giờ hẹn , bên này cũng gần giống DK ở trong hẻm nhỏ để xe trong nhà. Vô thì bạn chủ hay lễ tân mình ko rõ cũng hỏi lại thông tin book và mời nước , sau đó thì báo mình tự lên phòng ( chỗ này thì thường các bên sẽ dẫn khách lên hoặc KTV xuống dẫn lên :confused: )

Lên phòng gõ cửa , bạn KTV mở cửa sau đó đưa khăn cho mình vô tắm. Phòng khá nhỏ đúng như bác hvn 146 review trước đó , nên phòng tắm cũng nhỏ nốt. Trong phòng thì có đầy đủ xà phòng để tắm sạch ( 1 điểm trừ là ko có dầu gội :cry: , nếu có thì khá ổn ). Cái vòi tắm bên này đúng là hiện đại nhất trong tất cả spa mình từng đi :whistle: ,vô loay hoay mất gần 2 phút xoay hết các núm cũng méo có nước , phải nhờ ktv vào mới biết là phải bấm cái nút thành bên phải mới mở nước ( tắm thôi mà như đánh đố khách vậy :cry:).

Tắm xong thì lên giường thôi , giường thì đúng như bài review trước " được đặt trên 1 bục cao " , có gối và khe hở để nằm úp ( cái này mình đánh giá cao, nhiều chỗ mình đi vẫn nằm up úp mặt trực tiếp lên gối hoặc nằm trên nệm --> giảm trải nghiệm khách rất nhiều )

Về bạn Ktv mình có hỏi thì bạn bảo là mới làm được ngày thứ 2 ,nhưng mình đánh giá làm cơ bản ổn ( có vẻ bạn đã từng làm ở cơ sở khác ). Bài khỏe ổn cơ bản biết làm dùng cùi chỏ tỳ đè lực , đến bài vuốt thì cũng đổ dầu vuốt các nơi , còn có chiêu thổi tai khá lạ :) , tương tác thì cũng cơ bản nốt . Sau khi ra thì cũng làm đầu 2 phút rồi bạn bảo mình đi tắm. Trải nghiệm đến đây vẫn ổn --> nhưng cảm giác mình thì thấy khá là nhanh (mình toàn đi gói 90 phút , nên cảm giác hôm này khá là nhanh) . Sau khi vô tắm thì mặc đồ để xuống, khúc này liếc qua cái đồng hồ trên bàn lại thấy hiển thị 7h30 (ụa , lúc này lag nhẹ lại tưởng mình lố giờ thêm :oops: ).

Bước xuống cầu thang , lấy điện thoại trong túi ra xem lại hiển thị 6h30 , thôi đúng luôn mình biết cảm giác sao lại đúng rồi :D .Hỏi tính tiền , bạn chủ hay lễ tân gì đó báo lại gói 90 phút , mình thắc mắc mình book lúc 5h30 gói 90 phút, mà giờ mới 6h30 thì sao --> bạn check lại rồi hỏi có phải mình xuống sớm ko :) --> mình nói là bạn ktv báo xong thì mình mới xuống ( làm sao mình biết là hết giờ nên ko báo xong , chẳng lẽ giờ mình chạy lên lại nằm 30 phút rồi xuống cho đủ thời gian gói :)) . Sau đó bạn vẫn nói là mình đi gói 90 phút nên phải thanh toán gói 90 phút ( không biết bạn có check lại với ktv hay ko :D ) .Đến lúc này thì thôi mình mợt và hiểu rồi : "Spa không sai , ktv ko sai , MÌNH SAI được chưa :D ", thanh toán đúng tip (đang giảm 50 %) + tip tối thiểu vì lý do gì thì tự hiểu ( 300k) , ko nói thêm 1 lời dắt xe chạy về ( về thì trời đổ mưa lất phất - ngày chủ nhật đúng relax luôn) :confused:.

Trải nghiệm sụp của mình có khá nhiều , nhưng mà cái trải nghiệm đến mức phải viết report như này thì là lần đầu. Trải nghiệm khách hàng thật ra nó đơn giản lắm --> làm đúng, đủ, ổn --> tỉ lệ khách tự quay lại , còn chữ " Tín" ko có thì lần đầu cũng là lần cuối :D. Suy cho cùng thì mọi người đi chơi bỏ tiền ra chứ ko phải xin nè :)

Nói đến đi massage m** còn có vụ bao sụp giải quyết đồ , còn spa đúng kiểu tùy hoan hỷ :ROFLMAO: ,

Cảm ơn Khói đã cho mình 1 trải nghiệm tuyệt vời ngày chủ nhật, trân trọng. :giggle:
Này hình như cùng 1 phôi với Bely, có cái gì đó cấn cấn về tg (cảm giác rất nhanh) mặc dù đúng tg ,hay do mình phê quá, ktv khá non (k sao vì bạn mới), điểm trừ là đồng phục ktv không bắt mắt lắm, có lẽ mới chưa vô nề nếp và phải để khách tự đi lên.Cũng sẽ vẫn ủng hộ nhưng có lẽ xếp sau LT hay Rum
 
Ở góc độ khách hàng thì mình thấy cách xử lý của Spa nó cũng ok, nhưng cảm giác nó vẫn cấn cấn như thế nào ấy.
1. Tại sao ngay thời điểm khách complain, đồng hồ chỉ 06:30, tức là Spa biết rất rõ là khách chỉ mới lên phòng có 60 phút mà vẫn ko xác nhận tại chỗ, vẫn đòi thu đủ tiền gói 90 phút nhỉ? Thay vì tặng v1 lần sau thì giảm ngay tiền cho khách ngay tại chỗ tính ra Spa vẫn tốn ít hơn chứ?
2. Lần đầu ghé chơi đã ko vui, sụp hầm rồi mà các Spa vẫn nghĩ thôi bù vé cho lần sau chứ ko có hướng xử lý ngay lần đó nhỉ? Phải đến khi bài viết lên diễn đàn, viral rầm rộ thì Spa mới có động thái đi kiểm tra với nhân viên và xác nhận lỗi, bù vé cho khách???
Nếu bản thân mình làm chủ hay quản lý, mình sẽ chọn cách xin lỗi và giảm giá/ko tính tiền ngay thời điểm khách complain, hoặc chí ít nếu ko có quyền quyết định thì Lễ tân hoàn toàn có thể xoa dịu khách bằng cách báo xin phép Anh cho em vẫn thu đủ tiền, nhưng bên em sẽ báo lại Chủ/Quản lý check lại. Nếu có vấn đề thật sự như anh phản ánh thì tụi em xin phép hoàn lại tiền/giảm giá vé cho anh qua stk của anh.
Nếu xử lý như vậy, mình nghĩ khách nguội và thông cảm cho Spa ngay.

Hi bác,

1. Việc lễ tân vẫn thu 90 phút dù biết khách chỉ sử dụng 60 phút, không báo lại quản lý là không đúng và không linh hoạt.
Đây là lỗi thuộc về kỹ năng xử lý của lễ tân. Cách ứng xử có thể linh hoạt hơn, như bác nói là báo lại với quản lý, thu tiền đúng gói. Spa nào cũng nên đào tạo lễ tân kỹ hơn về việc này. Chủ chỉ biết rõ sự việc sau khi khách chia sẻ và ngay lập tức đã kiểm tra, xác nhận lại, nhận lỗi, và chủ động đề xuất bù đắp. Nếu chủ nắm bắt thông tin ngay lúc đó thì chắc chắn đã không xảy ra sự việc như này.

2. Không spa nào muốn làm mất lòng khách, nhất là khách mới. Nhưng để duy trì hoạt động ổn định, hút khách thì cách làm việc của lễ tân và KTV cần phải cải thiện rồi.
 
Hi bác,

1. Việc lễ tân vẫn thu 90 phút dù biết khách chỉ sử dụng 60 phút, không báo lại quản lý là không đúng và không linh hoạt.
Đây là lỗi thuộc về kỹ năng xử lý của lễ tân. Cách ứng xử có thể linh hoạt hơn, như bác nói là báo lại với quản lý, thu tiền đúng gói. Spa nào cũng nên đào tạo lễ tân kỹ hơn về việc này. Chủ chỉ biết rõ sự việc sau khi khách chia sẻ và ngay lập tức đã kiểm tra, xác nhận lại, nhận lỗi, và chủ động đề xuất bù đắp. Nếu chủ nắm bắt thông tin ngay lúc đó thì chắc chắn đã không xảy ra sự việc như này.

2. Không spa nào muốn làm mất lòng khách, nhất là khách mới. Nhưng để duy trì hoạt động ổn định, hút khách thì cách làm việc của lễ tân và KTV cần phải cải thiện rồi.
Cám ơn bác Sung đã chia sẻ. Mình cũng góp ý trên khía cạnh tích cực để Spa nhìn ra điểm hạn chế cần cải thiện.
Mình cũng từng gặp những tình huống tương tự ở nơi khác (cũng là 1 spa khá nổi trên này), vào phòng ngâm chân gần 1 tiếng mà bé vẫn chưa vào luôn, mình nt Lễ tân hỏi thì nói em quên, thay vì giảm 30% vé thì đề xuất giảm 50% vé cho lần sau quay lại.
Mình cũng bực nên nói, lần này đi còn chưa hài lòng, chắc gì có lần sau anh quay lại mà áp dụng cho lần sau. Vậy mà Spa đó vẫn cứng nhắc, quyết tâm chỉ giảm cho lần sau. Thôi, 1 lần và good bye. Hihi!
 
  • Sad
Reactions: Sung Jin-woo
Cám ơn bác Sung đã chia sẻ. Mình cũng góp ý trên khía cạnh tích cực để Spa nhìn ra điểm hạn chế cần cải thiện.
Mình cũng từng gặp những tình huống tương tự ở nơi khác (cũng là 1 spa khá nổi trên này), vào phòng ngâm chân gần 1 tiếng mà bé vẫn chưa vào luôn, mình nt Lễ tân hỏi thì nói em quên, thay vì giảm 30% vé thì đề xuất giảm 50% vé cho lần sau quay lại.
Mình cũng bực nên nói, lần này đi còn chưa hài lòng, chắc gì có lần sau anh quay lại mà áp dụng cho lần sau. Vậy mà Spa đó vẫn cứng nhắc, quyết tâm chỉ giảm cho lần sau. Thôi, 1 lần và good bye. Hihi!
bác có thể ib mình spa nào được k? bên diễn đàn có thể báo lại chủ spa để xử lý á bác nếu spa đó có hợp tác.
 
Mình xin đồng cảm với trải nghiệm không đáng có của chủ thread. Với mình thì từ lúc đi spa thì chưa gặp trường hợp này bao giờ, nhưng mà thời còn đi ms mệt có gặp một lần trường hợp tương tự, nhưng mình phản hồi trực tiếp với lễ tân và quản lý luôn nên đã xử lý ngay lúc đó, mặc dù cũng chỉ là đền vé khác =)).
Còn trường hợp này thì chắc chắn phần lỗi nằm ở việc ktv chưa kiểm soát được thời gian làm cho khách dẫn đến dư tận 30p, lễ tân thì không chịu kiểm tra lại (vẫn có trường hợp khách có việc xuống sớm nhưng nếu khách đặt vấn đề thắc mắc thì nên check lại với ktv). Hệ quả dẫn đến rất dễ mất khách, vì không phải ai cũng muốn nói nhiều, mà đơn giản là k ghé lại spa đó nữa, thậm chí có gửi vé free cũng k còn hứng quay lại, vì hiện giờ khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn.
Nhưng nhìn thoáng hơn thì về dịch vụ cơ bản của spa chủ thớt cũng đã trải nghiệm xong, cũng ra được rồi. Vấn đề là nằm ở chỗ tính giờ và xử lý kém của lễ tân dẫn đến sự thiếu trọn vẹn của khách hàng, nếu được thì cũng nên spa cơ hội để khắc phục, cải thiện dịch vụ, để cộng đồng anh có thêm 1 sự lựa chọn.
 

Bài viết liên quan

DMCA.com Protection Status